Với sự giao thoa nền văn hoá của nhiều dân tộc, ẩm thực Singapore đã hấp thụ nhiều tinh tuý của nhiều nước trên thế giới và đã tạo nên một bức tranh ẩm thực đầy màu sắc đa dạng với những món nổi tiếng như cơm gà Hải Nam, Bánh mỳ nướng Kaya, Chee Cheong Fun, món cơm Nasi Lemak… Chuyến đi du lịch Singapore sẽ đưa bạn đến khám phá nhiều món ngon hấp dẫn của nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt là những món ăn sáng tuyệt vời ngon và rẻ ở Singapore sẽ cho bạn thấy một bức tranh ẩm thực hấp dẫn và sinh động.

Chee Cheong Fun

Chee Cheong Fun là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc và bạn sẽ bị nghiện món này ngay từ lần đầu nếm thử. Đây là một dạng bánh cuốn  mỏn bên ngoài và nhân bên trong vô cùng đa dạng gồm có tôm, xá xíu hay thịt bò. Bạn sẽ được thưởng thức món bánh dễ ghiền này với nước sốt cay hoặc ngọt cùng hạt vừng được rắc lên trên đĩa bánh. Chỉ nhìn thôi bạn cũng thấy lôi cuốn với vẻ đẹp hài hòa, nước sốt màu socola lấm tấm hạt vừng trên những miếng bánh trắng, thật ngon và xao xuyến.

Chee cheong fun- món ăn dễ bị ghiền

Chee cheong fun- món ăn dễ bị ghiền

Nasi Lemak

Một món ăn truyền thống của người dân Malaysia nhưng lại trở thành món ăn rất phổ biến và được yêu thích ở Singapore. Đây là một món cơm nấu với nước cốt dừa béo ngậy và thơm lừng, được ăn cùng với nhiều món khác nhau gồm: trứng, cá cơm chiên, cá, đậu phộng rang và một số loại rau củ quả. Một món ăn hết dinh dưỡng và đậm đà.

Đậm đà với món ăn sáng Nasi Lemak

Đậm đà với món ăn sáng Nasi Lemak

 Bánh mỳ nướng Kaya- Cho bữa sáng tuyệt vời

Một món ăn sáng cho sự khởi đầu ngày mới. Bánh mỳ được nướng bằng than, sau đó được phết với kaya-một loại mứt làm từ dừa và trứng, là món ăn ưa thích của người dân Singapore. Một bữa sáng đơn giản và ngon thú vị. Bạn có thể thưởng thức món bánh mỳ nướng Kaya ở những quán cafe ở Singapore.

Bánh mì nướng Kaya- Món ăn cho sự khởi đầu ngày mới

Bánh mì nướng Kaya- Món ăn cho sự khởi đầu ngày mới

 

 Chai Tow Kway

Chai Tow Kway hay còn được gọi là bánh cà rốt, đây không phải là một loại bánh ngọt của phương Tây. Loại bánh này được làm từ củ cải trắng bên ngoài là bột gạo bao phủ được hấp lên. Sau đó, nó sẽ được đem chiên với trứng và trang trí bằng hành lá. Món bánh cà rốt có hai loại là trắng và đen.

Hấp dẫn với món bánh Chai Tow Kway

Hấp dẫn với món bánh Chai Tow Kway

Tour Singapore 4 ngày giá rẻ từ Hà Nội sẽ đưa bạn đến đất nước Sư Tử thưởng thức và khám phá nét ẩm thực đa dạng tại đây. Đặc biệt là những món ăn sáng đa dạng, ngon và rẻ luôn thu hút mọi khách du lịch nước ngoài khi đến đây.

 

Tags: , , ,